MEMBERSHIPS
เราคือแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย พร้อมมอบ
ประสบการณ์พิเศษที่เลือกสรรมาเฉพาะสมาชิก Jetts Fitness
และไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน
เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟิตเนสที่พร้อมจะดูแลคุณ
สิทธิประโยชน์สมาชิก Jetts Fitness
เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
บัตรใบเดียว
ไม่มีสัญญาผูกมัด
จัดต็มทุกอุปกรณ์
ผู้เชี่ยวชาญ
เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
คำถามที่พบบ่อย
คำถามเกี่ยวกับการเป็นสมาชิก?
เราอาจจะมีคำถามที่คุณต้องการทราบอยู่ด้านล่างนี้ ถ้าไม่ กรุณาคลิกที่นี่ และทีมคลับจะตอบกลับคุณโดยเร็วที่สุด
เรามีคลาสออกกำลังกายให้บริการสำหรับสมาชิกทุกวัน สามารถตรวจสอบตารางได้ที่คลับ Jetts ทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ของ Jetts
คลาสออกกำลังกายเป็นบริการที่มีให้กับสมาชิกของเราทุกคน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
บัตรผ่าน (FOB) เปรียบเสมือนหนังสือเดินทางของคุณ เมื่อคุณผ่านการแนะนำการใช้คลับในเบื้องต้นแล้ว บัตรนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าใช้บริการได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ใน 300 คลับทั่วโลก ทั้งในประเทศไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเนเธอร์แลนด์
คุณสามารถทำได้ดังนี้
- การขอหยุดพักสมาชิกชั่วคราว สมาชิกจะต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่สาขาที่สมัครล่วงหน้า 10 วันก่อนถึงวันตัดรอบบิลของสมาชิก
- การขอใช้สิทธิ์หยุดพักสมาชิกชั่วคราว สมาชิกสามารถขอหยุดพักได้นานสูงสุด 2 ครั้ง ครั้งละ 1 รอบบิล ต่อ 1 ปีอายุสมาชิก หากสมาชิกต้องการหยุดพักสมาชิกชั่วคราวมากกว่า 2 ครั้ง จะมีค่าบริการหยุดพักสมาชิกรอบบิลละ 450 บาท
ถ้าคุณต้องการหยุดพักการเป็นสมาชิก กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับ ดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี่
คุณสามารถเข้าใช้บริการคลับอื่นๆ ได้ทันทีหลังจากที่เป็นสมาชิก แต่คุณต้องผ่านการแนะนำการใช้คลับในเบื้องต้นก่อน
ในระหว่างการแนะนำคลับเบื้องต้น คุณจะได้เรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในคลับ และมาตรการความปลอดภัยที่มี โดยจะใช้เวลาในการแนะนำทั้งหมดประมาณ 30-45 นาที
เนื่องจากเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ทำให้สมาชิกของเรามีอิสระที่จะเข้ามาออกกำลังกายเมื่อไรก็ได้ตามที่ต้องการ ดังนั้นจึงมีบางช่วงที่คลับเรามีผู้ใช้บริการจำนวนมาก หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มีสมาชิกใช้บริการจำนวนมาก กรุณาติดต่อขอคำแนะนำได้จากผู้จัดการคลับของคุณ ดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี่.
ผู้จัดการคลับพร้อมเสมอที่จะตอบปัญหา รวมถึงรับฟังขอเสนอแนะต่างๆ จากคุณ ดูข้อมูลได้ที่นี่
เรายินดีรับฟังความคิดเห็นของคุณ เพื่อการพัฒนาคุณภาพการบริการ ถ้าคุณมีข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะ กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับ ดูข้อมูลการติดต่อได้ที่นี่.
กรุณาติดต่อทางคลับในเวลาทำการของพนักงานเพื่อกรอกแบบฟอร์มการขอยกเลิกการเป็นสมาชิกล่วงหน้า 1 เดือนก่อนวันตัดรอบบิล โดยการยกเลิกจะมีผลในรอบบิลถัดไปของคุณ