Jump to

คำถามที่พบบ่อย

 

คำถามเกี่ยวกับการเป็นสมาชิก?

เราอาจจะมีคำถามที่คุณต้องการทราบอยู่ด้านล่างนี้ ถ้าไม่ กรุณาคลิกที่นี้ here และทีมคลับจะตอบกลับคุณโดยเร็วที่สุด

  • มีคลาสออกกำลังกายหรือไม่?

    เรามีคลาสออกกำลังกาย ให้บริการทุกวัน ตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ในคลับได้เลย

  • ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคลาสออกกำลังกายหรือไม่?

    คลาสออกกำลังกายเป็นบริการที่มีให้กับสมาชิกของเราทุกคน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม 

  • บัตรผ่านเข้าคลับ (FOB) คืออะไร?

    บัตรผ่าน (FOB) เปรียบเสมือนหนังสือเดินทางของคุณ เมื่อคุณผ่านการแนะนำการใช้คลับในเบื้องต้นแล้ว บัตรนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าใช้บริการได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ใน 270 คลับทั่วโลก ทั้งในประเทศไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเนเธอร์แลนด์

  • สามารถหยุดพักการเป็นสมาชิกได้หรือไม่?

    คุณสามารถทำได้ดังนี้ 

    • สมาชิกสามารถหยุดพักได้ เฉพาะในระยะเวลาการเป็นสมาชิกเท่านั้น และต้องมีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตตรงตามกำหนดเวลา
    • สมาชิกรายเดือน สามารถหยุดพักได้ 2 ครั้งต่อปี และในการหยุดพักนั้นมี ระยะเวลาครั้งละ 1 เดือน

    ถ้าคุณต้องการหยุดพักการเป็นสมาชิก กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับ ดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี่ here

  • สามารถเข้าใช้คลับอื่นได้ทันทีหลังจากที่เป็นสมาชิกหรือไม่?

    คุณสามารถเข้าใช้บริการคลับอื่นๆ ได้ทันทีหลังจากที่เป็นสมาชิก แต่คุณต้องผ่านการแนะนำการใช้คลับในเบื้องต้นก่อน

  • ต้องจองผู้ฝึกสอนส่วนตัวหรือไม่?

    หากคุณต้องการใช้บริการผู้ฝึกสอนส่วนตัว กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับของคุณ เราจะหาผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี่ here.

  • จำเป็นต้องรับการแนะนำคลับในเบื้องต้น?

    ในระหว่างการแนะนำคลับเบื้องต้น คุณจะได้เรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในคลับ และมาตราการความปลอดภัยที่มี โดยจะใช้เวลาในการแนะนำทั้งหมดประมาณ 30-45 นาที

  • ช่วงเวลาไหนที่สมาชิกใช้บริการมากที่สุดในคลับ?

    เนื่องจากเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ทำให้สมาชิกของเรามีอิสระที่จะเข้ามาออกกำลังกายเมื่อไรก็ได้ตามที่ต้องการ จึึงทำให้เราไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่ยุ่งมากเหมือนฟิตเนสอื่น แต่หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มีสมาชิกมาก กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับของคุณ ดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี่ here.

  • สอบถามเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกได้อย่างไร?

    ผู้จัดการคลับพร้อมเสมอที่จะตอบปัญหา รวมถึงรับฟังขอเสนอแนะต่างๆ จากคุณ ดูข้อมูลได้ที่นี่ here 

  • จะร้องเรียนได้อย่างไร?

    เรายินดีรับฟังความคิดเห็นของคุณ เพื่อการพัฒนาคุณภาพการบริการ ถ้าคุณมีข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะ กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับ ดูข้อมูลการติดต่อได้ที่นี่ here.

  • ถ้าต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก?

    กรุณาติดต่อทางคลับเพื่อกรอกแบบฟอร์มการขอยกเลิกการเป็นสมาชิก เราจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณในวันเดียวกัน ถ้าคุณแจ้งก่อนเวลา 18.00 น. แต่ถ้าคุณแจ้งยกเลิกหลังเวลา 18.00 น. เราจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณในวันถัดไป

  ไปดูกันเลย Jetts คลับแรกในประเทศไทย
เข้ายิมหรือคลาส? เลือกออกกำลังกายได้ตามใจคุณ กว่า 270 สาขาทั่วโลก ลงทะเบียน