Jump to

คำถามที่พบบ่อย

 

คำถามเกี่ยวกับการเป็นสมาชิก?

เราอาจจะมีคำถามที่คุณต้องการทราบอยู่ด้านล่างนี้ ถ้าไม่ กรุณาคลิกที่นี้ here และทีมคลับจะตอบกลับคุณโดยเร็วที่สุด

  • คุณมีคลาสออกกำลังกายหรือไม่?

    มีครับ เรามีคลาสออกกำลังกาย ให้บริการทุกวัน 

  • ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคลาสออกกำลังกายหรือไม่?

    คลาสออกกำลังกายเป็นบริการที่มีให้กับสมาชิกของเราทุกคน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม แต่ถ้าเป็นการฝึกสอนเบบส่วนตัว บริการนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเข้ามา

  • บัตรผ่านเข้าคลับ(FOB)คืออะไร?

    บัตรผ่าน(FOB) เปรียบเสมือนหนังสือเดินทางของคุณ เมื่อคุณผ่านการแนะนำการใช้คลับในเบื้องต้นแล้ว บัตรนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าใช้บริการได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ในทุกคลับของเรา ทั้งในไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และเนเธอร์แลนด์

  • ฉันสามารถหยุดพักการเป็นสมาชิกของฉันได้หรือไม่?

    คุณสามารถทำได้โดยมีเงื่อนไขดังนี้ 

    • สมาชิกสามารถหยุดพักได้ เฉพาะในระยะเวลาการเป็นสมาชิกเท่านั้น และต้องมีการชำระเงินตรงตามกำหนดเวลา
    • สมาชิกรายเดือน สามารถหยุดพักได้ 1 ครั้งต่อเดือน และในการหยุดพักนั้น ระยะเวลาต้องไม่เกิน 7 วัน
    • สมาชิกรายปี สามารถหยุดพักได้ 12 ครั้งต่อปี และการหยุดพักทั้ง 12 ครั้ง รวมกันแล้วสูงสุดต้องไม่เกิน 90 วัน

    ถ้าคุณต้องการหยุดพักการเป็นสมาชิก กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับที่คุณเป็นสมาชิกอยู่ คุณสามารถดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี้ here

  • ฉันสามารถเข้าใช้คลับอื่นๆได้ทันทีหลังจากที่เป็นสมาชิกหรือไม่?

    คุณสามารถเข้าใช้บริการคลับอื่นๆ ได้ทันทีหลังจากที่เป็นสมาชิก แต่คุณต้องผ่านการแนะนำการใช้คลับในเบื้องต้นก่อน

  • ฉันจำเป็นต้องจองผู้ฝึกสอนส่วนตัวหรือไม่?

    หากคุณต้องการใช้บริการผู้ฝึกสอนส่วนตัว กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับของคุณ เราจะหาผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ คุณสามารถดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี้ here.

  • ฉันจำเป็นต้องรับการแนะนำคลับในเบื้องต้น?

    ใช่ครับ, ในระหว่างการแนะนำคลับเบื้องต้น คุณจะได้เรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ต่างๆภายในคลับ และมาตราการความปลอดภัยที่มีในคลับ โดยจะใช้เวลาในการแนะนำคลับทั้งหมดประมาณ 45 นาที

  • ช่วงเวลาไหนที่ยุ่งที่สุดในคลับ?

    เนื่องจากเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ทำให้สมาชิกของเรามีอิสระที่จะเข้ามาออกกำลังกายเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ นั้นทำให้เราไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่ยุ่งมากเหมือนฟิตเนสอื่นๆ แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดเราก็ยังมีช่วงเวลาที่มีสมาชิกเข้าใช้บริการมากกว่าเวลาอื่น ดังนั้นหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มีสมาชิกใช้บริการจำนวนมาก กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับของคุณ เราจะหาช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเข้าใช้บริการ คุณสามารถดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี้ here.

  • ถ้าฉันมีคำถามใดๆที่เกี่ยวกับการเป็นสมาชิก หรือคลับ ใครที่ฉันจะสอบถามได้?

    ผู้จัดการคลับของเราพร้อมเสมอที่จะตอบปัญหาหรือข้อสงสัยต่างๆ รวมถึงรับฟังขอเสนอแนะต่างๆจากคุณ คุณสามารถดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี้ here หรือสอบถามข้อสงสัยต่างกับเราโดยตรง เพียงคลิกที่นี้ here เราจะติดต่อคุณกลับไปโดยเร็วที่สุด

  • ฉันจะทำการร้องเรียนได้อย่างไร?

    เรายินดีรับฟังความคิดเห็นของคุณ เพื่อการพัฒนาคุณภาพการบริการของเรา ถ้าคุณมีข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะ กรุณาติดต่อผู้จัดการคลับของเรา คุณสามารถดูข้อมูลสำหรับการติดต่อได้โดยคลิกที่นี้ here.

  • จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกของฉัน?

    หากคุณจำเป็นต้องยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณ กรุณาติดต่อเข้าไปคลับของคุณ เพื่อกรอกแบบฟอร์มการขอยกเลิกการเป็นสมาชิก เราจะทำการยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณในวันเดียวกัน ถ้าคุณเข้ามาก่อนเวลา 18.00 น. แต่ถ้าคุณเข้ามาแจ้งยกเลิกหลังเวลา 18.00 น. เราจะทำการยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณให้ในวันถัดไป

  ไปดูกันเลย Jetts คลับแรกในประเทศไทย
เปิดแล้ววันนี้! สาขาแรกในประเทศไทย Jetts คลับทาวน์อินทาวน์ สมัครเลย